Chính thức khai mạc Hackathon “Crafting Esg Solutions on Hedera Guardian”

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thông báo triệu tập ứng viên trúng tuyển vòng 1 tham gia xét tuyển vòng 2, kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2023
30/10/2023
HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN CUNG CẤP MIỄN PHÍ KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ VỀ “TRÍ TUỆ NHÂN TẠO”
01/11/2023
Sáng ngày 30.10.2023, lễ khai mạc cuộc thi Hackathon “Crafting ESG Solutions on Hedera Guardian” đã diễn ra sôi nổi với 10 đội thi được lựa chọn từ 16 đội đăng ký. Sự kiện do Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện kết hợp cùng VMO Holdings tổ chức dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin định hướng ứng dụng với mục đích thúc đẩy tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo dựa trên các nền tảng công nghệ Blockchain, A.I, Big Data của Hedera. Ngoài sự góp mặt của các đội thi tài năng, buổi Opening Day vinh dự được chào đón sự xuất hiện của 3 giám khảo quốc tế là đối tác của VMO Holdings: Mr. Jeff Tchui – Managing Partner, The Hashgraph Association; Mr. Pathorn Teng – Developer Advocate, Swirlds Labs; Mr. Yusuf Saib – CEO, VMO America cùng đội ngũ mentor chất lượng từ các dự án đa quốc gia.

Với giải thưởng lên đến 1500 USD cùng cơ hội làm việc trực tiếp với các mentor từ các dự án quốc tế, cuộc thi hứa hẹn mang tới những kiến thức bổ ích không chỉ về ứng dụng công nghệ mà còn cách thức làm việc nhóm, thuyết trình ý tưởng cho sinh viên công nghệ thông tin định hướng ứng dụng. Đây cũng là cơ hội mới để các bạn sinh viên có thể thỏa sức sáng tạo, nghiên cứu công nghệ mới tạo tiền đề cho những thức thách mới trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc cuộc thi: 

6651 lượt xem