FPT Techday 2021 – Tái thiết toàn diện, Bứt phá trong Bình Thường Xanh

7 ứng viên được đề nghị Hội đồng Giáo sư Nhà nước xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư/Phó Giáo sư năm 2021
29/11/2021
Học bổng tài năng Samsung – STP 2021 – Dám thay đổi, dám dẫn đầu
30/11/2021

FPT Techday là sự kiện công nghệ thường niên do Tập đoàn FPT tổ chức với quy mô và tầm vóc hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ quy tụ những xu hướng, công nghệ mới giúp định hình, kiến tạo tương lai đến từ các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước mà còn mang đến những bài học, kinh nghiệm và giải pháp thực tiễn giúp doanh nghiệp, tổ chức, quốc gia nhanh chóng chuyển đổi sang mô hình số của tương lai.

Tiếp nối thành công của những năm trước, Tập đoàn FPT tiếp tục tổ chức FPT Techday 2021 với chủ đề “Tái thiết toàn diện – Bứt phá trong Bình Thường Xanh” vào Thứ Năm và Thứ Sáu, ngày 2/12 – 3/12/2021 trên Nền tảng Trực tuyến ảo:

  • Đấu trường Công nghệ dành cho các “Code thủ” Việt
  • Triển lãm hệ sinh thái toàn diện các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm Chuyển đổi số Green Smart City

Trong đó, Đấu trường công nghệ là sân chơi bổ ích cho những bạn trẻ coder yêu công nghệ muốn cọ sát, khẳng định năng lực bản thân khi tham gia giải mã hành trình số và ghi tên mình trên đỉnh vinh quang với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Chuỗi cuộc thi này cũng giúp người chơi đánh giá năng lực của mình trong lĩnh vực lập trình, trí tuệ nhân tạo, vận dụng các nền tảng công nghệ mới để thiết kế, xây dựng những ứng dụng giải các bài toán thực tế.

  • Thời gian đăng ký: hết ngày 29/11/2020
  • Cách thức đăng ký: qua nền tảng FPT Techday 2021 

Đăng ký so tài tại đây

752 lượt xem