Thông báo tuyển dụng giảng viên cơ hữu năm 2023 làm việc tại Hà Nôi

PTIT cùng VMO Holdings hợp tác đào tạo nhân lực CNTT định hướng ứng dụng
20/05/2023
Khai mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chương trình đào tạo tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
22/05/2023

Căn cứ Kế hoạch tuyển dụng năm 2023, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thông báo tuyển dụng giảng viên cơ hữu làm việc tại Hà Nội, cụ thể như sau:

1. Vị trí tuyển dụng

TT Vị trí tuyển dụng Tiêu chuẩn Số lượng
1 Giảng viên Khoa Cơ bản 1 (Toán) Trình độ tiến sĩ hoặc nghiên cứu sinh ngành toán ứng dụng 01
2 Giảng viên Khoa Cơ bản 1 (Tiếng Anh) Trình độ thạc sĩ ngoại ngữ trở lên 01
3 Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin 1 Trình độ thạc sĩ trở lên các ngành: khoa học máy tính, công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin. 5
4 Giảng viên Khoa Kỹ thuật Điện – Điện tử Trình độ thạc sĩ trở lên các ngành: Điện tử, điều khiển tự động 3
5 Giảng viên Khoa Viễn thông 1 Trình độ thạc sĩ trở lên các ngành: công nghệ thông tin, kỹ thuật dữ liệu. 4
6 Giảng viên Khoa Tài chính kế toán Trình độ thạc sĩ trở lên ngành tài chính kế toán 2
7 Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh 1 Trình độ thạc sĩ trở lên các ngành: Luật, Logistics, Thương mại điện tử 3
8 Giảng viên Khoa An toàn thông tin Trình độ thạc sĩ trở lên các ngành: An toàn thông tin, công nghệ thông tin 3
9 Giảng viên Khoa Đa phương tiện Trình độ thạc sĩ trở lên các ngành: thiết kế, truyền thông và phát triển ứng dụng 3
10 Giảng viên Viện Kinh tế Bưu điện Trình độ thạc sĩ trở lên các ngành Marketing, Kinh tế 4

2. Tiêu chí ưu tiên: các ứng viên là tiến sĩ và ứng viên được đào tạo tại nước ngoài có chuyên môn liên quan đến các ngành, lĩnh vực thuộc vị trí tuyển dụng.

3. Địa điểm làm việc: tại Cơ sở đào tạo Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Km10, đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội)

4. Môi trường làm việc và chế độ phúc lợi

    • Môi trường làm việc: Năng động và công bằng, tạo điều kiện để mỗi cá nhân làm việc, học tập, phát triển bản thân cùng với sự phát triển của Học viện, nhiều cơ hội tham gia thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, được tham gia chương trình trao đổi hợp tác quốc tế với các trường đại học trên thế giới.
    • Thu nhập: ngoài lương theo vị trí công việc và năng lực bản thân, được thưởng hàng tháng, quý và các ngày lễ Tết .
    • Phúc lợi- bảo hiểm: Được hưởng đầy đủ các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước; Được hưởng bảo hiểm thân thể tại hệ thống bệnh viện uy tín, bệnh viện quốc tế trong nước.
    • Đào tạo, bồi dưỡng: có cơ hội được nhận học bổng đào tạo tiến sĩ tại Học viện lên đến 150 triệu đồng, được hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo – bồi dưỡng, tham dự Hội nghị – Hội thảo khoa học, công bố quốc tế trên các tạp chí khoa học uy tín.
  • Cơ hội thăng tiến: khi chứng minh được năng lực, những cơ hội thăng tiến luôn sẵn sàng mở ra cho cán bộ, giảng viên của Học viện.

5. Hồ sơ dự tuyển:

    • Đơn xin việc (bản viết tay trên 1 trang khổ A4);
    • Bản tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm công tác (CV);
    • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6cm được chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác xác nhận (trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
    • Giấy khám sức khỏe theo quy định;
    • Bản sao công chứng: các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ ngoại ngữ/chuyên môn (tiến sĩ, thạc sĩ và đại học) (trường hợp văn bằng, bằng tiếng nước ngoài cần công chứng dịch thuật sang tiếng Việt).
    • Bản photo: CCCD;
    • Sơ yếu lý lịch Viên chức, người lao động (sử dụng mẫu hs02 của Bộ nội vụ);
  • Lý lịch khoa học (mẫu của Bộ KHCN).

* Lưu ý: Học viện không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.

6. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển:

    • Xét hồ sơ trên cơ sở: trình độ, kết quả/thành tích học tập/nghiên cứu, kinh nghiệm tích lũy ứng viên và sự phù hợp với ngành học, ngành đào tạo;
  • Các ứng viên có hồ sơ đủ điều kiện sẽ được mời tham dự vòng kiểm tra, sát hạch gồm: phỏng vấn trao đổi, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, khả năng sư phạm, giảng thử.

7. Thời gian, địa điểm và hình thức nộp hồ sơ:

  • Thời gian nhận hồ sơ: liên tục cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu).
  • Hình thức nộp: trực tiếp (trong giờ hành chính) hoặc gửi theo đường Bưu điện; (cá nhân có thể scan toàn bộ hồ sơ để gửi hồ sơ qua email và mang hồ sơ giấy đến nộp bổ sung khi được mời dự tuyển).
  • Địa chỉ nhận: phòng Tổ chức cán bộ – Lao động, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Số 122 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội);

Chi tiết xin liên hệ:  anh Phạm Nguyễn Hoàng Hải, phòng Tổ chức Cán bộ – Lao động. (Phone: 0989929122 Email: haipnh@ptit.edu.vn, tuyendung@ptit.edu.vn; website: https://portal.ptit.edu.vn/category/viec-lam-cho-giang-vien/).

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GIẢNG VIÊN CƠ HỮU NĂM 2023 LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

Trân trọng!

6104 lượt xem