Thư chúc mừng của Giám đốc Học viện gửi cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên và học viên, sinh viên nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016)

Hội thảo “Đào tạo kỹ sư Công nghệ thông tin theo yêu cầu doanh nghiệp Nhật Bản”
16/11/2016
Đêm nhạc “Sing to learn PTIT 2016”
16/11/2016

Kính gửi các Quý thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, nhân viên đã và đang giảng dạy, nghiên cứu, công tác tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và các em học viên, sinh viên của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông!

20_11_16

“Tôn sư trọng đạo” đã trở thành truyền thống của dân tộc Việt Nam và nghề thầy giáo được tôn vinh là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Ngày 20 tháng 11 hàng năm là dịp để cả xã hội tôn vinh và tri ân những người làm nghề giáo. Nhân dịp này, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, tôi trân trọng gửi tới các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, công nhân viên Học viện lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Các thế hệ các thầy cô giáo của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã và mãi là những tấm gương sáng, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vượt qua mọi khó khăn và thách thức, đoàn kết cùng chung sức đưa Học viện từng bước phát triển. Lãnh đạo Học viện ghi nhận những cống hiến, chia sẻ những khó khăn mà thế hệ các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên đã vì sự phát triển của Học viện trong suốt chặng đường phát triển.

Song song với quá trình đổi mới mô hình tổ chức, hoạt động vớicơ chếtự chủ theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Học viện tập trung thực hiện đổi mới căn bản toàn diện, nâng cao giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.Đây là nhiệm vụ đòi hỏi cần có sự chung sức, đồng lòng, phấn đấu vươn lên của các thế hệ cán bộ, nhà giáo, nhà khoa học, sinh viên, mang hết tâm huyết, tài năng và tinh thần đổi mới, sáng tạo để đóng góp vào sự nghiệp chung của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Mỗi dịp 20/11, các thầy cô giáo và những người làm công tác giáo dục đều cảm thấy vinh dự và tự hào hơn về vai trò của mình đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo, thấy niềm vui và phấn khởi vì sự tôn vinh của xã hội,Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, với lòng yêu nghề, với sự tận tụy của tập thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên Học viện chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ‘trồng người” mà Đảng và Nhà nước đã giao phó.

Xin kính chúc các thầy, cô giáo mạnh khoẻ, thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và hạnh phúc trong cuộc sống!

TS. Vũ Văn San

       Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Thông tin và Truyền thông

  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

1676 lượt xem