Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ

Phát biểu của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại Lễ Mít tinh kỷ niệm 25 năm thành lập Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (1997- 2022)
23/09/2022
Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được trao học bổng Panasonic
03/10/2022

Ngày 27/9/2022, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã tổ chức Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. Tham dự buổi Lễ có: GS.TS Từ Minh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện; PGS.TS Đặng Hoài Bắc, Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban giám đốc và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Khoa và  Phòng, ban chức năng liên quan.

Lãnh đạo Học viện trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm

Theo đó, Giám đốc Học viện quyết định bổ nhiệm có thời hạn PGS.TS Hoàng Xuân Dậu, Phó trưởng khoa, phụ trách khoa An toàn thông tin giữ chức vụ Trưởng khoa An toàn thông tin; bổ nhiệm TS. Nguyễn Ngọc Điệp, phụ trách Bộ môn An toàn mạng giữ chức vụ Trưởng bộ môn An toàn mạng, khoa An toàn thông tin; bổ nhiệm có thời hạn ThS. Trần Vũ Hải, Phó Chánh Văn phòng, Phụ trách Văn phòng Học viện giữ chức vụ Chánh Văn phòng Học viện; điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Học viện; bổ nhiệm lại có thời hạn ThS. Nguyễn Đức Thịnh giữ chức vụ Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất- Quốc phòng, khoa Cơ bản 1; bổ nhiệm lại có thời hạn TS. Lê Thị Minh Thanh giữ chức vụ Trưởng bộ môn Vật lý, khoa Cơ bản 1.

GS.TS Từ Minh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện phát biểu chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện GS.TS Từ Minh Phương đã chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm và bày tỏ kỳ vọng các đồng chí sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, kinh nghiệm lãnh đạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ; phát huy đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm góp phần vào xây dựng Học viện.

PGS. TS Đặng Hoài Bắc, Giám đốc Học viện phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm

Phát biểu tại Lễ công bố các quyết định, PGS.TS. Đặng Hoài Bắc, Giám đốc Học viện đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm. Giám đốc Học viện đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các cán bộ được bổ nhiệm trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy trí tuệ tập thể để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đưa Học viện ngày càng phát triển. 

PGS.TS Hoàng Xuân Dậu phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, các cán bộ được bổ nhiệm đều đã bày tỏ sự cảm ơn đối với tập thể lãnh đạo Học viện đã tin tưởng, ủng hộ, giao nhiệm vụ. Các cán bộ khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

1603 lượt xem