Công đoàn Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức Lễ tôn vinh “Người lao động tiêu biểu” năm 2020

Sapo tuyển dụng thực tập sinh kinh doanh và nhân viên kinh doanh
16/07/2020
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tuyển dụng cán bộ Công nghệ thông tin
24/07/2020

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Tháng Công nhân và An toàn vệ sinh lao động, vừa qua, tại Khu di tích lịch sử K9 Đá Chông, Công đoàn Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã tổ chức Lễ tôn vinh “Người lao động tiêu biểu” năm 2020.

Tham dự Lễ tôn vinh có TS. Tân Hạnh – Chủ tịch Công đoàn Học viện, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS Đặng Hoài Bắc – Phó Giám đốc Học viện; đại diện Lãnh đạo chuyên môn, các Phòng, Ban, Trung tâm và Viện nghiên cứu của Học viện và 10 lao động tiêu biểu năm 2020.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, TS. Tân Hạnh – Chủ tịch Công đoàn Học viện khẳng định: Lễ tôn vinh “Người lao động tiêu biểu” là sự ghi nhận của Công đoàn Học viện đối với những thành tích và đóng góp của người lao động đối với các hoạt động phong trào và thành tích chung của Học viện. Chủ tịch Công đoàn Học viện cũng bày tỏ mong muốn: các lao động tiêu biểu được tôn vinh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần lao động giỏi, lao động sáng tạo, xác định rõ vai trò vị trí của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của Học viện trong thời gian tới”.

Trong những năm qua, Công đoàn Học viện luôn chú trọng công tác tôn vinh, khen thưởng kịp thời và nhân rộng gương điển hình tiên tiến; có các chế độ ưu đãi đối với các cá nhân điển hình tiên tiến; cùng với công đoàn các cơ sở tạo mọi điều kiện để các tập thể, cá nhân phát huy tối đa khả năng của mình hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trước đó, tại Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025 và Lễ tôn vinh “Người lao động tiêu biểu” ngành Thông tin và Truyền thông năm 2020, Học viện vinh dự có 04 cán bộ được vinh danh người lao động tiêu biểu và 03 cán bộ là điển hình tiên tiến.

1231 lượt xem