Thông báo về việc phòng, chống dịch Covid 19 khi sinh viên quay trở lại học tập trực tiếp tại Học viện

Phương án phòng chống Covid – 19 khi sinh viên trở lại học tập trực tiếp tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
15/02/2022
Thông báo về việc thực hiện kế hoạch giảng dạy học tập học kỳ II năm học 2021-2022 từ ngày 21/02/2022 tại cơ sở đào tạo Hà Nội
17/02/2022

Căn cứ thông báo số 83/TB-HV ngày 28/1/2022 về lộ trình tổ chức học tập trung – học kỳ II, năm học 2021-2022 của cơ sở đào tạo Hà Nội;

Căn cứ thông báo số 100/TB-HV ngày 11/2/2022 về kết luận của Lãnh đạo Học viện tại cuộc họp về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chuẩn bị đón sinh viên trở lại học trực tiếp tại Học viện;

Để nâng cao ý thức chấp hành nghiêm các quy định, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 của Nhà nước và Học viện, Học viện đã ban hành hướng dẫn phương án phòng chống covid 19 khi sinh viên trở lại học tập trực tiếp. (Phương án được gửi kèm theo). Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông yêu cầu sinh viên thực hiện nghiêm túc các biên pháp phòng chống dịch và tuân thủ các hướng dẫn của các cơ quan chức năng liên quan. Cụ thể

  1. Nghiêm túc thực hiện nguyên tắc 5K.
  2. Cài đặt và sử dụng PTIT Slink khai báo y tế hàng ngày trước khi đến lớp.
  3. Tự theo dõi sức khỏe, nếu có biểu hiện nghi nhiễm bệnh thì không đến Học viện và thông báo cho cố vấn học tập biết.
  4. Khuyến khích chủ động test nhanh covid-19 trước khi quay trở lại học trực tiếp và khi nghi ngờ có triệu chứng nghi nhiễm; khai báo kết quả test nhanh qua PTIT Slink.
  5. Khai báo F0 trên PTIT S-Link để Học viện kịp thời tổng hợp thông tin và có biện pháp hỗ trợ trong học tập

Để hoàn thiện các thủ tục hành chính liên quan với sinh viên khóa 2021 (D21) khi quay trở lại học trực tiếp, đề nghị sinh viên các khóa và Tân sinh viên D21 hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ cần thiết tại Văn phòng Giao dịch một cửa (VP1C), cụ thể:

  1. Đối với sinh viên thuộc đối tượng miễn giảm học phí theo chế độ, chính sách Nhà nước, đề nghị mang hồ sơ gốc để đối chiếu tại ô số 4 vào các buổi chiều thứ 2,4,6 từ ngày 21/2 – 14/3/2022. Đầu mối tiếp nhận hồ sơ: Cô Lê Thị Hội An.
  2. Ban cán sự các lớp D21 nhận ấn phẩm đầu khóa học theo lớp bao gồm: sổ tay sinh viên, thẻ sinh viên và các tài liệu khác có liên quan tại ô số 1 (Phòng Giáo vụ) VP1C.
  3. Ban cán sự các lớp D21 và các sinh viên không có tài khoản ngân hàng do Học viện cấp nhận lì xì đầu xuân cho lớp tại ô số 10.
  4. Sinh viên đã có thẻ BHYT tại địa phương, không đăng ký mua tại Học viện hoặc sinh viên nộp nhầm, nộp thừa phí BHYT nhận lại khoản phí BHYT đã đóng (danh sách sinh viên kèm theo: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1ePsTnbQsju7GV34hAc_xCwx_-9Qgv2-q/edit#gid=1832803679tại ô số 10 Các thắc mắc về phí Bảo hiểm Y tế (nếu có), đề nghị liên hệ Cô Lê Thị Kim Nhung, email: nhungltk@ptit.edu.vn để được hỗ trợ, giải đáp.
  5. Ban cán sự các lớp D21 tổng hợp danh sách và nộp hồ sơ làm thẻ ngân hàng tại ô số 3 Đầu mối tiếp nhận hồ sơ: Cô Nguyễn Thị Thúy Nga. (Sinh viên tra cứu số tài khoản ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội tạm cấp trong tài khoản quản lý đào tạo của sinh viên).
  6. Sinh viên khóa D21 là đảng viên chưa làm làm thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng: liên hệ với Cô Nguyễn Thị Nhiễu – Chánh Văn phòng Đảng ủy Học viện-0826068488 để được hướng dẫn trước khi làm hồ sơ. Sinh viên đã làm xong hồ sơ chuyển sinh hoạt thì nộp ngay về Văn phòng Đảng ủy Học viện, tầng 1 nhà A1.

Thời gian thực hiện và hoàn thiện các thủ tục trên từ ngày 21/02- 07/3/2022.

Học viện thông báo đến sinh viên các lớp tại cơ sở đào tạo Hà Nội được biết và triển khai thực hiện.

Trân trọng!

470 lượt xem