Bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện

Sinh viên khóa 2016 hào hứng tham gia Tuần lễ sinh hoạt công dân
09/09/2016
Sôi nổi và ấn tượng Chung kết Sinh viên thanh lịch PTIT
12/09/2016

Ngày 09/9/2016, tại  Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệmViện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện.

bo nhiem t9

Tham dự buổi Lê có TS. Vũ Văn San, Giám đốc Học viện, đại diện Công đoàn và Lãnh đạo các Khoa, phòng, ban chức năng Học viện.

Theo đó, Giám đốc Học viện quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Trọng Đại, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện giữ chức vụ Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện.

Vũ Văn San, Giám đốc Học viện đã trao quyết định, tặng hoa và chúc mừng đồng chí Đỗ Trọng Đại. Giám đốc Học viện khẳng định: “Đồng chí Đỗ Trọng Đại là cán bộ có năng lực và tấm huyết, đã có nhiều năm công tác và đóng góp cho Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện và Học viện trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới dưới sự Lãnh đạo của đồng chí, tập thể cán bộ của Viện Khoa học Kỹ thuật sẽ kế thừ truyền thống 50 năm xây dựng và trưởng thành, tiếp tục đoàn kết, sáng tạo xây dựng Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện không ngừng phát triển, vươn lên trở thành đơn vị nghiên cứu chủ lực của ngành Thông tin và Truyền thông”. Giám đốc Học viện cũng nhấn mạnh, đây là bước kiện toàn tổ chức theo Quyết định 879/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2016 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Đồng chí Đỗ Trọng Đại, sinh năm 1962, là cán bộ có nhiều năm công tác, gắn bó và cống hiến cho sự phát triển của Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện trong suốt chặng đường qua.

2521 lượt xem