Công đoàn ngành TT&TT tôn vinh 218 người lao động tiêu biểu năm 2024

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông mở hệ thống nhập học trực tuyến cho thí sinh trúng tuyển vào đại học chính quy năm 2024 tại cơ sở đào tạo phía Bắc
20/08/2024
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông bổ nhiệm thêm 01 Phó Giám đốc
22/08/2024

Tối 20/8, Công đoàn Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Việt Nam đã tổ chức Lễ Tôn vinh Người lao động tiêu biểu ngành TT&TT và “Cảm ơn Bạn đồng hành!” với chủ đề Hành trình khát vọng 2024. 4 cán bộ của Học viện được tôn vinh ở các hạng mục Đại biểu Người đồng hành và Người Lao động tiêu biểu.

Lễ Tôn vinh Người lao đông tiêu biểu và “Cảm ơn bạn đồng hành!” là hoạt động được Công đoàn TT&TT Việt Nam tổ chức thường niên. Chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng những đóng góp của giai cấp công nhân Việt Nam, khẳng định vai trò trách nhiệm của tổ chức công đoàn đối với cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động ngành TT&TT. 

Năm 2024, Công đoàn TT&TT Việt Nam tổ chức tôn vinh 218 người lao động là những điển hình tiêu biểu xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất và được bình chọn trong số hơn 85.000 đoàn viên, người lao động trên mọi lĩnh vực hoạt động của ngành TT&TT. Trong số đó, 3 cán bộ, giảng viên của Học viện là đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Hải – Chuyên viên Phòng Tổ chức Lao động, đồng chí Mai Thị Nghĩa – giảng viên Khoa Kỹ thuật Điện tử 1 và đồng chí Trần Duy Hiếu – Nghiên cứu viên Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông CDIT đã được tôn vinh ở hạng mục này.

Công đoàn TT&TT tôn vinh 218 người lao động tiêu biểu năm 2024

Tổ chức Công đoàn cũng tri ân, cảm ơn 42 đại biểu là “bạn đồng hành”, những người đã có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn, đặc biệt là chăm lo đời sống, chế độ chính sách cho đoàn viên, người lao động trong năm qua. Đồng chí Đặng Hoài Bắc – Giám đốc Học viện là một trong 42 đại biểu là lãnh đạo đơn vị được Công đoàn Ngành Thông tin và Truyền thông tri ân.

Đồng chí Đặng Hoài Bắc – Giám đốc Học viện là một trong 42 đại biểu là lãnh đạo đơn vị được Công đoàn Ngành Thông tin và Truyền thông tri ân.

Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam, với truyền thống “Trung thành – Dũng cảm – Tận tụy – Sáng tạo – Nghĩa tình”, đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn ngành TT&TT đã không ngừng phấn đấu, vượt mọi khó khăn thách thức, thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đóng góp của đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động đã góp phần để ngành TT&TT không ngừng lớn mạnh cùng sự phát triển đất nước.

Đặc biệt, những năm gần đây, các thế hệ công nhân, viên chức, người lao động ngành TT&TT đã có đóng góp quan trọng trong công cuộc Chuyển đổi số quốc gia, với mục tiêu kép vừa phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số lớn mạnh của Việt Nam để vươn ra thế giới. Đồng thời, khơi dậy khát vọng phát triển Việt Nam, thổi bùng lên khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Mỗi cá nhân được vinh danh hôm nay chính là minh chứng sinh động cho ý chí, nghị lực, tinh thần vượt khó và sức sáng tạo không giới hạn của người lao động ngành TT&TT”, Thứ trưởng Phạm Đức Long nhấn mạnh.  

Chương trình Hành trình khát vọng năm 2024 là điểm gặp gỡ, hội ngộ của những gương mặt ưu tú, tiêu biểu. Từ chương trình này, những câu chuyện, tấm gương sẽ lan tỏa tinh thần vượt lên chính mình, góp phần xóa nhòa khoảng cách, chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão của người lao động.

Hãy để mỗi chúng ta là một ngọn lửa, cùng nhau thắp sáng hành trình khát vọng của ngành TT&TT Việt Nam, vì một đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng”, Chủ tịch Công đoàn ngành TT&TT kêu gọi.

Lễ Tôn vinh Người lao đông tiêu biểu và “Cảm ơn bạn đồng hành” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), 79 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 – 28/8/2024) và 77 năm Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947 – 30/8/2024). 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Hải – Chuyên viên Phòng Tổ chức Lao động được tôn vinh Người lao động tiêu biểu ngành TT&TT năm 2024
Đồng chí Trần Duy Hiếu – Nghiên cứu viên Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông CDIT là 1 trong 218 người lao động tiêu biểu xuất sắc ngành TT&TT năm 2024.
Công đoàn TT&TT Việt Nam tri ân, cảm ơn 42 đại biểu là lãnh đạo đơn vị

487 lượt xem