Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông công bố ngưỡng điểm xét đủ điều kiện trúng tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2024 theo phương thức xét tuyển tài năng

Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ
03/06/2024
Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay thông báo tuyển dụng
05/06/2024

Ngày 04/6/2024, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã công bố ngưỡng điểm đủ điều kiện trúng tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2024 theo phương thức xét tuyển tài năng. Theo đó, tại cơ sở đào tạo Hà Nội, ngành Khoa học máy tính (định hướng khoa học dữ liệu) có ngưỡng điểm xét trúng tuyển cao nhất với 84.34 điểm; tại cơ sở đào tạo thành phố Hồ Chí Minh, ngành Công nghệ Đa phương tiện có ngưỡng điểm trúng tuyển cao nhất với 88.13 điểm.

Cụ thể: tại cơ sở đào tạo phía Bắc:

Tại cơ sở đào tạo phía Nam:

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo Phương thức xét tài năng thực hiện tra cứu danh sách tại địa chỉ: http://tracuu.ptit.edu.vn. Ngay sau khi công bố ngưỡng điểm đủ điều kiện trúng tuyển, Học viện gửi thông báo kết quả đủ điều kiện trúng tuyển và hướng dẫn các bước tiếp theo cho các thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển để được trúng tuyển chính thức thông qua Email, Zalo và tài khoản xét tuyển của thí sinh.

Thí sinh phải đăng ký nguyện vọng đã đủ điều kiện trúng tuyển (như Học viện đã công bố) trên hệ thống tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn) bằng tài khoản của cá nhân. Danh sách nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển (trúng tuyển sớm) có trong mục tra cứu trên tài khoản và được hiển thị khi thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển.

Để được trúng tuyển chính thức, nguyện vọng đã đủ điều kiện trúng tuyển thí sinh nên ưu tiên lựa chọn đăng ký là nguyện vọng 1 trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD&ĐT với các thông tin như nguyện vọng đã đủ điều kiện trúng tuyển mà Học viện đã thông báo [tên ngành đã đủ điều kiện trúng tuyển], [mã ngành đã đủ điều kiện trúng tuyển].

Thời gian đăng ký nguyện vọng trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD&ĐT: từ ngày 18/7 đến hết 17h00 ngày 30/7/2024 theo hình thức trực tuyến trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Các thí sinh trúng tuyển chính thức phải xác nhận nhập học trên hệ thống tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Chỉ có các thí sinh thực hiện đầy đủ việc Xác nhận nhập học và trong thời gian quy định mới được nhận Giấy báo trúng tuyển của Học viện. Các thí sinh không thực hiện đầy đủ việc Xác nhận nhập học được xem như từ chối nhập học vào Học viện và sẽ bị hủy kết quả xét trúng tuyển. Thời gian thực hiện xác nhận nhập học: Từ 20/8/2024 đến 17h00 ngày 27/8/2024. Hình thức xác nhận nhập học: Trực tuyến trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là một trong top 3 trường đại học hàng đầu về công nghệ thông tin tại Việt Nam; cũng là đơn vị dẫn đầu trong các xu hướng đào tạo mới liên quan đến Công nghệ số như: Công nghệ Tài chính, Kỹ thuật dữ liệu, Thương mại điện tử, Truyền thông Đa phương tiện, Thiết kế và Phát triển game…

Trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy 2024, Học viện tuyển sinh 5.450 chỉ tiêu tại hai cơ sở đào tạo Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh; xét tuyển dựa trên 4 phương thức: Xét tuyển thẳng, Xét tuyển dựa vào điểm thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy, Xét tuyển kết hợp, Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Xem thông tin về tuyển sinh đại học chính quy 2024 tại: https://tuyensinh.ptit.edu.vn./.

36145 lượt xem