THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO THẠC SĨ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VỚI ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY

1
THÔNG TIN HỖ TRỢ KỲ THI THPT QUỐC GIA VÀ CÔNG TÁC TUYỂN SINH ĐH, CĐSP NĂM 2017
22/03/2017
1
THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐẠI HỌC LIÊN THÔNG HỆ CHÍNH QUY NĂM 2017
13/04/2017
Show all
1

Với mục tiêu tạo điều kiện cho học viên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kiến thức chuyên môn và khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường học tập tiên tiến tại Australia; đồng thời tạo cơ hội cho học viên được nhận học bổng toàn phần từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông giới thiệu chương trình hợp tác đào tạo Thạc sĩ Công nghệ thông tin giữa Học viện và trường Đại học Công nghệ Sydney (Australia) dành cho các ứng viên đã có bằng cử nhân ngành Công nghệ thông tin và các ngành phù hợp khác:

Mục tiêu: Đào tạo các chuyên gia có trình độ cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin, có khả năng đáp ứng các yêu cầu của thị trường nhân lực quốc tế.
Bằng cấp: Bằng Thạc sĩ Công nghệ thông tin DO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY CẤP.
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh.
Thời gian và địa điểm đào tạo: Hai năm đào tạo chính quy, gồm một năm tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Việt Nam) và một năm tại Trường Đại học Công nghệ Sydney (Australia).
♦ Ứng viên là cán bộ làm trong cơ quan hành chính sự nghiệp của nhà nước, đã có bằng cử nhân chính quy loại khá trở lên trong các chuyên ngành liên quan, đã có chứng chỉ tiếng Anh B2 trở lên (theo Khung tham chiếu châu Âu) sẽ được xét chọn để nhận HỌC BỔNG TOÀN PHẦN của Đề án 599.
♦ Ứng viên tham gia chương trình KHÔNG CẦN THAM GIA THI ĐẦU VÀO mà chỉ yêu cầu nộp hồ sơ xét tuyển.
Địa chỉ liên hệ:
   Cô Lê Minh Trang: 0164 920 8064 – tranglm@ptit.edu.vn
   Cô Phạm Thị Minh Hiền: 0904 224 292
   Tổ Liên kết Đào tạo Quốc tế – Tầng 5 – Nhà A1 – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Km10 – Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội.

Thông báo chi tiết chương trình tuyển sinh theo file đính kèm:

Thông báo tuyển sinh chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ công nghệ thông tin giữa Học viện và Đại học công nghệ Sydney năm 2017

Thông báo tuyển sinh đi học thạc sĩ theo đề án 599 năm 2017