Thông báo Lịch thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế

THÔNG BÁO Nhập học trình độ Thạc sĩ đợt 2 năm 2019
21/11/2019
Thông báo kết quả đánh giá, phân loại hồ sơ và định hướng nghiên cứu của ứng viên dự tuyển NCS năm 2019
27/11/2019
Show all
images

THÔNG BÁO

Lịch thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế (chính thức)

 

Căn cứ biên bản ghi nhớ giữa Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam trong việc phối hợp đào tạo, khảo thí, cấp chứng chỉ Tiếng Anh và Tin học.

Căn cứ thông báo số 788/TB-HV ngày 28/10/2019 của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông về việc kế hoạch tổ chức thi chuẩn đầu ra Tiếng Anh (đợt thi tháng 11 năm 2019).

Học viện thông báo Lịch thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế đợt thi tháng 11/2019 như sau:

  1. Thời gian bắt đầu thi: 13h30 ngày 01/12/2019

(Danh sách thí sinh, giờ thi, phòng thi có thông báo sau)

  1. Yêu cầu đối với thí sinh tham gia thi
  • Đọc kỹ hướng dẫn làm bài thi Huong dan du thi TOEIC cap nhat.
  • Đọc kỹ và thực hiện đúng quy định đối với thí sinh tham dự các kỳ thi TOEIC tại Việt Nam TOEIC Updated Examinee Handbook.
  • Thí sinh cần có mặt tại địa điểm thi 15 phút trước giờ thi.
  • Khi đi thi mang theo CMTND/hộ chiếu/ CCCD còn hạn, không ép lụa, ép dẻo, không bong tróc để vào phòng thi.  Đối với sinh viên của Học viện, phải xuất trình thêm thẻ sinh viên hợp lệ còn hạn tại thời điểm thi và Phiếu đăng ký TOEIC liên 2. Tại buổi thi, nếu giám thị phát hiện ra thông tin trên giấy tờ tùy thân, và danh sách không trùng khớp với nhau, người tham gia thi không được vào thi và không được hoàn lại lệ phí thi.
  • Những trường hợp hủy thi, hoãn thi sau ngày hôm nay vẫn sẽ tính lệ phí thi. Trong trường hợp bất khả kháng (ốm, ho, cảm cúm, sốt,…) cần có giấy xác nhận của bệnh viện gửi lại cho IIG Việt Nam trong vòng 10 ngày để làm thủ tục bảo lưu lệ phí và chuyển lịch thi.