THƯ CHÚC MỪNG 24 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG (17/9/1997 – 17/9/2021)

2017_1_5-1
Xây dựng Subject guides trong thư viện đại học ở Việt Nam
15/09/2021
Cơ sở dữ liệu IG Publishing Ebooks Collection
18/09/2021
Show all
gioi-thieu-nganh-cong-nghe-thong-tin-buu-chinh-vien-thong

Kính thưa các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên, học viên, sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông!

Theo thông lệ, cứ đến tháng 9 hàng năm, các thế hệ thầy và trò Học viện cùng nô nức hướng tới ngày hội lớn, ngày truyền thống Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (17/9/1997 – 17/9/2021). Do bối cảnh đặc biệt khi dịch bệnh Covid 19 còn diễn biến phức tạp trên cả nước nên các hoạt động kỷ niệm 24 năm ngày truyền thống Học viện không thể tổ chức được làm phần nào giảm đi không khí hào hứng mà thầy và trò Học viện đã có như những năm trước đây. Chúng ta sẽ cùng hẹn gặp lại nhau hội ngộ vào ngày này sang năm khi Học viện của chúng ta tròn 25 năm thành lập.

Các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nghiên cứu viên, giảng viên, nghiên cứu viên, học viên, sinh viên kính mến!

Kế thừa truyền thống hào hùng của gần 70 năm trường Bưu điện, trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông của chúng ta có thể tự hào là trường Đại học tốp đầu cả nước về đào tạo, nghiên cứu khoa học đa ngành và đa lĩnh vực. Bên cạnh những ngành nghề đào tạo đã có uy tín vững chắc trong nhiều năm qua, Học viện cũng đã năng động, sáng tạo mở thêm nhiều ngành đào tạo mới đáp ứng xu thế phát triển của xã hội và nhu cầu về nguồn nhân lực như Ngành Công nghệ Đa phương tiện, Truyền thông Đa phương tiện, Thương mại Điện tử, Công nghệ Tài chính, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa, … Chương trình đào tạo, chất lượng đào tạo luôn được Học viện quan tâm, cải tiến không ngừng cùng với sự quyết tâm ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý đào tạo, phương pháp giảng dạy. Các dự án nghiên cứu, dự án hợp tác quốc tế với các tổ chức, tập đoàn lớn như Samsung, Vingroup, Viettel, VNPT, NAVER , FPT…cũng được tăng cường xúc tiến nhằm đa dạng hóa và nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm nghiên cứu, đổi mới chương trình đào tạo.

Qua gần 1/4 thế kỷ xây dựng và trưởng thành, những thành tựu, những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viện Học viện là rất đáng tự hào. Thay mặt tập thể Lãnh đạo Học viện, cho phép tôi được gửi lời cảm ơn tới các thế hệ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên, học viên, sinh viên Học viện đã nỗ lực lao động, cống hiến cho ngành Thông tin và Truyền thông nói chung và Học viện nói riêng.

Vì điều kiện dịch bệnh Covid 19 nên Học viện không tổ chức các hoạt động gặp mặt, mít tinh kỷ niệm ngày truyền thống Học viện. Kính mong được các đồng chí, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên thông cảm.

Tôi xin được kính chúc Quý vị và gia đình sức khỏe, bình an.

Trân trọng!

PGS.TS Vũ Văn San

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện