Thông báo: V/v Về việc nộp bản sao bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông đối với sinh viên đại học chính quy khóa 2023

Thông báo: Về việc Cấp lại, đổi thẻ sinh viên học kỳ I năm học 2024 – 2025
07/08/2024
Thông báo V/v: Hủy một số nhóm học phần Tiếng Anh (Course 2), Tiếng Anh (Course 3_CLC) Học kỳ 1 năm học 2024-2025
13/08/2024

Thực hiện các Quy chế tuyển sinh, Quy chế đào tạo, Quy chế Học sinh sinh viên, Quy định về trong công tác quản lý, cấp phát văn bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục & Đào tạo và của Học viện.

Học viện thông báo về việc nộp bản sao (bản photo có chứng thực) bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và phiếu xác nhận thông tin tốt nghiệp như sau

  1. Đối tượng, hồ sơ nộp:
  • Sinh viên khóa 2023: Nộp bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp

* Lưu ý: Trước khi nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT, sinh viên ghi góc trên cùng bên phải mặt trong bản sao bằng tốt nghiệp THPT các thông tin sau:

  • Số thứ tự trong danh sách nộp bằng (kèm theo Thông báo).
  • Mã sinh viên, lớp, số điện thoại liên hệ.
  • Trường hợp sinh viên chưa có bằng tốt nghiệp THPT vì các lý do như: mất, thất lạc, hư hỏng, sai sót đang xin cấp lại, chưa nhận bằng,… thì phải làm Đơn xỉn gia hạn nộp bằng, nêu rõ lý do chưa nộp; cam kết thời gian nộp và gửi về Phòng Giáo vụ trong thời hạn nộp bằng.
  1. Quy trình nộp:
  • Bước 1:Lớp trưởng nhận tại văn phòng một cửa danh sách sinh viên lớp  và tổ chức thu bản sao bằng tốt nghiệp THPT của lớp. Yêu cầu các thành viên ký tên vào danh sách khi nộp.
  • Bước 2:Sau khi thu xong bản sao bằng tốt nghiệp THPT, lớp trưởng xếp theo thứ tự trên danh sách. Những sinh viên chưa nộp bằng tốt nghiệp THPT phải ghi rõ lý do vào cột ghi chú và kèm theo đơn gia hạn nộp bằng (nếu có).
  • Bước 3:Lớp trưởng bàn giao danh sách và bản sao bằng tốt nghiệp cho Phòng Giáo vụ (tại bộ phận một cửa). Trên danh sách bàn giao ghi rõ số lượng bằng tốt nghiệp thu được và thông tin lớp trưởng (Họ và tên, số điện thoại).
  1. Thời gian, địa điểm nộp:

– Thời gian nộp:

+ Nộp cho lớp trưởng: từ ngày 19/08 – 23/08/2024

+ Lớp trưởng nộp lại cho phòng Giáo vụ ngày 26/08 – 30/08/2024.

– Địa điểm nộp: Lớp trưởng bàn giao nộp danh sách và hồ sơ về phòng Giáo vụ (Bộ phận một cửa).

  1. Xử lý vi phạm:

Sinh viên không nộp đúng thời gian quy định sẽ bị Học viện xem xét xử lý theo các Quy chế, Quy định hiện hành của Bộ Giáo dục & Đào tạo và của Học viện.

Phòng Giáo vụ thông báo và yêu cầu sinh viên các lớp trên nghiêm túc thực hiện. Thông tin chi tiết đề nghị liên hệ Cô Đỗ Thúy  Hằng – Phòng Giáo vụ (điện thoại: 024.38547797; Email: hangdt@ptit.edu.vn).

Trân trọng thông báo!

Tải về:

Mẫu đơn xin nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT (chậm)