Ngày 16/5, hết hạn nộp ý tưởng cuộc thi “NOKIA –PTIT Tap That App (17/5/2012 )

Tổ chức cuộc thi “Nokia PTIT – Tap that App Program 2012” cho Sinh viên Học viện CNBCVT (17/5/2012 )
17/05/2012
Mobifone Thông báo tuyển dụng tháng 05/2012 (17/5/2012 )
17/05/2012
Show all
Ngày 16/5, hết hạn nộp ý tưởng cuộc thi “NOKIA –PTIT Tap That App

Đây là cuộc thi nằm trong chương trình hợp tác giữa Nokia và các trường đại học hàng đầu Việt Nam, trong đó có Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Cuộc thi dành cho toàn thể sinh viên Học viện, nhằm hướng tới việc đào tạo một thế hệ các nhà phát triển ứng dụng di động trẻ, có năng lực thông qua việc tạo ra các sản phẩm phần mềm sáng tạo để cạnh tranh trên phạm vi toàn cầu. Sinh viên Học viện sẽ có cơ hội được trải nghiệm việc thực hiện một dự án thực tế từ đầu đến cuối: Lên ý tưởng, trình bày ý tưởng, thiết kế và lập trình ứng dụng, marketing và phân phối sản phẩm của mình.

Sinh viên Học viện có 2 tuần để thành  lập nhóm, đề xuất ý tưởng. Những ý tưởng hay nhất sẽ được Nokia lựa chọn và hỗ trợ phát triển thành ứng dụng thực tế (số lượng thay đổi tùy theo ý tưởng đươc duyệt và tối đa 10 nhóm) và được đưa lên kho ứng dụng Nokia Store. Các nhóm phát triển có cơ hội để thương mại hóa sản phẩm và phần lợi nhuận sẽ thuộc về nhóm phát triển theo quy định của Nokia Store. Thời hạn nộp ý tưởng theo form mẫu đến ngày 16/5. Kết quả lựa chọn được công bố ngày 18/5/2012.

Bản đề xuất trình bày ý tưởng về ứng dụng nhóm sinh viên sẽ được phát triển trong vòng 2 tháng trên Symbian^3 dùng Qt và/hoặc S40 dùng Java. Trong quá trình phát triển ứng dụng, sinh viên được cung cấp thiết bị cài đặt thử nghiệm. Sau khi ứng dụng đã hoàn thành, sinh viên nộp ứng dụng/games lên Nokia Store để bắt đầu phân phối trước 2 tuần. Ngày 1/8 ứng dụng hiển diện trên Nokia Store. Ngày 15/11, kết quả chung cuộc của cuộc thi sẽ được công bố và trao giải. Các nhóm nhận được hỗ trợ phát triển của Nokia tối đa 1000USD/1 nhóm ngay sau khi hoàn thành việc đưa ứng dụng lên Nokia Store. Ngoài ra còn có các giải thưởng cho ứng dụng đạt 100.000 download, có số lượt tải cao nhất trường, cao nhất Việt Nam, cao nhất khu vực châu Á-TBD và cơ hội trình bày/giới thiệu sản phẩm tại các hội nghị trong nước và quốc tế của Nokia.

– Gioi thieu ve chuong trinh TTA giua Nokia va PTIT (xem chi tiết tại đây)
– TTA_PTIT_2012_Proposal ( xem chi tiết tại đây)

Mọi chi tiết của chương trình sinh viên liên hệ thầy Nguyễn Đức Hoàng, email: hoangnd@cdit.edu.vn, cc:tuan.le@nokia.com.